Nylidar HSG

miðvikudagur, janúar 10, 2007

Smá mis!!!!!!

    Já halló halló.

 Okkur urðu á smá mistök þegar við ákvðáðum fundin á morgun (fimtudagskvöld) og dagsferðina á laugardag. Hún Maggý smellti sér til Austurríkus með skömmum fyrirvara og ég ætlaði nú bara að redda málunum á meðan. En ég gjörsamlega var búinn að gleyma að ég er einnig í útlöndum á þessum tíma. Þannig því miður þá verðum við að fresta öllu dæminu sökum þess. Við hittumst þá á þriðjudaginn 23/1 og þá verður Maggý komin heim og dagsskráin tilbúin. Vonandi að þetta valdi ekki neinum óþægindum og ef þið eruð þyrst í að gera eitthvað skemmtilegt þá mæli ég með rennsli á Akureyri, fullt af púðri þar!!!!!

 Þangað til næst.
 Jón Heiðar

1 Comments:

At 11:57 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Hæ,
ég vildi fá staðfestingu á Botnsúluferðinni af því að ég er búinn að lofa mér í annað á laugardaginn sem ég þarf þá að losa mig úr sem fyrst.
Is it on ?

Kveðja, Valdi

 

Skrifa ummæli

<< Home